Phòng CSKH có Trưởng phòng do COB bổ nhiệm theo đề nghị của Tổng Giám đốc, chịu trách nhiệm trước COB trong phạm vi công việc được phân công và ủy quyền:
1. Chức năng nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng (CSKH)
a) Chủ trì hoạt động cung cấp các dịch vụ của công ty bằng hình thức online (bán hàng qua mạng), bao gồm: Thỏa thuận hợp đồng; Tiếp nhận đăng ký chứng nhận; Đề nghị phòng Chứng nhận lập quy định riêng (nếu cần) để đáp ứng yêu cầu chứng nhận cho khách hàng;
b) Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện: hồ sơ đăng ký chứng nhận; yêu cầu thử nghiệm. Đảm bảo hồ sơ đăng ký chứng nhận của khách hàng khi chuyển vào phòng chứng nhận là đủ điều kiện để tiến hành đánh giá và các yêu cầu thử nghiệm;
c) Liên hệ khách hàng để thỏa thuận hợp đồng giám sát (nếu cần);
d) Liên hệ khách hàng để gia hạn hợp đồng chứng nhận;
e) Khi cần, chuyển thông tin khách hàng cho phòng kinh doanh để phòng kinh doanh tổ chức trao đổi trực tiếp với khách hàng để thỏa thuận hợp đồng chứng nhận, tái chứng nhận; giám sát;
f) Khi nhân viên kinh doanh yêu cầu, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thiện các thủ tục hành chính khi bán hàng gồm: Dự thảo hợp đồng; trả lời các thắc mắc về dịch vụ và chính sách khách hàng của Công ty;
g) Chủ động tìm kiếm nhà thầu phụ thử nghiệm đáp ứng yêu cầu hoạt động của công ty và khách hàng;
h) Tiếp nhận các khiếu nại, phàn nàn và các yêu cầu xem xét lại;
i) Tổ chức đánh giá sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ của VinaCert
j) Đề xuất, tổ chức thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng.
2. Cơ cấu nhân sự :
Nguyễn Văn Liêm
Chức vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mã nhân viên: VICB.080
Lê Thị Kim Thoa
Chức vụ: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mã nhân viên: VICB.370