Chức năng và nhiệm vụ Chi nhánh Đà Nẵng:
a) Đại diện cho Công ty ở khu vực miền Trung (từ Hà Tĩnh đến hết Ninh Thuận và các tỉnh Tây Nguyên), chịu trách nhiệm thi hành các công việc chuyên môn nghiệp vụ và sự điều phối theo ngành dọc của các phòng chuyên môn;
b) Thực hiện nghiệp vụ kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu khu vực Đà Nẵng;
c) Tiếp nhận và triển khai dịch vụ giám định hàng hóa xuất nhập khẩu hàng hoá theo yêu cầu khách hàng;
d) Tổng hợp kết quả kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu báo cáo Trưởng phòng Giám định;
e) Theo dõi công nợ phát sinh tại Chi nhánh;
f) Thực hiện các nghiệp vụ PR, marketing, chăm sóc khách hàng khu vực miền Trung trực thuộc sự quản lý chuyên môn các bộ phận;
g) Tổ chức hậu cần tiếp khách, hội họp, hội nghị, đào tạo tại Chi nhánh;
h) Tổ chức hậu cần các cuộc đánh giá theo yêu cầu của P.CN;
i) Đảm bảo vệ sinh, an ninh trật tự, môi trường làm việc… của Chi nhánh.
Cơ cấu nhân sự