Ban chỉ đạo do Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng làm Trưởng ban; Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Yến làm Phó trưởng Ban; Chánh Văn phòng Nguyễn Hoài Thu làm Thư ký.
Test nhanh Covid-19 tại Trụ sở VinaCert Hà Nội.
Thành viên của Ban chỉ đạo bao gồm Giám đốc các chi nhánh của VinaCert tại TP. HCM, TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng và TP. Hải Phòng sẽ trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ: Tiếp nhận thông tin liên quan đến tình hình dịch tễ của các nhân sự thuộc khu vực mình phụ trách; Kiểm tra, xác minh thông tin của nhân viên tại khu vực phụ trách khi có thông tin về các ca phơi nhiễm trong cộng đồng; Đảm bảo hậu cần để thực hiện 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế) tại nơi làm việc;
Thành viên Ban chỉ đạo cũng đồng thời là đầu mối tiếp nhận báo cáo kết quả test nhanh Covid-19 cho nhân viên tại các chi nhánh; Đại diện Công ty để trao đổi, cung cấp và tiếp nhận thông tin từ các cơ quan chức năng để phối hợp thực hiện khi có ca dương tính do Công ty/ Văn phòng tổ chức test nhanh phát hiện;…
Ngoài ra, thành viên Ban chỉ đạo còn được cấp quyền truy cập phần mềm khai báo y tế của VinaCert để kiểm tra thông tin dịch tễ hằng ngày của các nhân viên thuộc khu vực mình phụ trách; Điều động nhân sự tham gia hỗ trợ việc kiểm tra, xác minh thông tin, phun khử khuẩn không khí tại nơi làm việc,… và các nhiệm vụ khác.
Quyết định số 01/QĐ-HĐQT có hiệu lực thi hành từ ngày 07/6/2021.
VinaCert