VinaCert tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 (02/01/2024)

Sáng 02/01/2024, Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.


Toàn cảnh Lễ chào cờ.

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Hữu Dũng, hội nghị diễn ra trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến đến các Chi nhánh của VinaCert tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Theo Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng, trên các lĩnh vực hoạt động, VinaCert đã phát triển phù hợp định hướng, chiến lược, góp phần hỗ trợ hiệu quả vào công tác số hóa và quản lý chất lượng nông sản hàng hóa của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; tham gia vào phát triển một nền nông nghiệp có trách nhiệm, an toàn, vì cộng đồng.

Tuy nhiên để phát triển bền vững, VinaCert cần khắc phục một số tồn tại, hạn chế, tư duy “già cỗi”, “sơ hóa”, “ngại thay đổi”,… trong một số cá nhân, phạm vi công việc. Đây cũng là những vấn đề mà Chủ tịch HĐQT trăn trở, đưa ra trong nhận định trước các rủi ro về cơ chế chính sách; rủi ro về cạnh tranh không lành mạnh; cơ chế đấu thầu giá; sự phát triển của hoạt động thử nghiệm cả về chiều sâu và chiều rộng; hoạt động chứng nhận trước xu thế thay đổi Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật;…


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng chủ trì hội nghị.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh rằng, chuyển đổi số là cơ hội để VinaCert phát triển, và để làm được điều đó cần thiết phải có những “con người số, tư duy số”.

Phải đột phá tư duy để giải quyết vấn đề, xây dựng mục tiêu để thực hiện khát vọng của bản thân, của tổ chức, thực hành tiết kiệm bằng cách áp dụng Lean; tăng cường kỷ luật - kỷ cương; thực hiện phương châm “thêm việc bớt người”; xây dựng văn hóa của tổ chức, gắn kiểm tra giám sát của tổ chức đối với công việc của từng nhân viên; tăng cường đào tạo nội bộ để tăng cường ý thức, nhận thức của nhân viên; Duy trì và phát triển mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ; đẩy mạnh số hóa doanh nghiệp;…

Phân tích về Lean, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh đến 8 loại lãng phí trong doanh nghiệp, bao gồm: Defect (Sai lỗi) Lãng phí do sai lỗi – phải sửa chữa hoặc làm lại – gây tốn nguồn lực, sai lỗi sản phẩm, dịch vụ, nhập liệu, thông tin thiếu sót,…, Over Production (Dư thừa - Tìm và sưa tầm quá nhiều thông tin lưu trữ trên máy tính mà không dùng đến), Waitting (Chờ đợi), Extra Processes (Quy trình), Transportation (Vận chuyển), Intventory (Tồn kho), Motion (Thao tác), Non Utilized People (Nhân lực), không phát huy được hết năng lực của nhân viên.

Trên cơ sở đó, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng đề nghị tất cả thành viên trong Công ty cùng chung sức đồng lòng, đột phá tư duy để giải quyết vấn đề; Làm tốt những công việc của cá nhân, bộ phận, lĩnh vực dịch vụ theo kế hoạch, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của VinaCert trong năm 2024 và những năm tiếp theo.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng trao Quyết định miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Giám định đối với ông Nguyễn Viết Hải, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn chân thành vì quá trình gắn bó, đồng hành cùng VinaCert của Ông trong hơn 6 năm vừa qua.  


  Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Giám định đối với bà Ninh Thị Len, thời gian bổ nhiệm bắt đầu từ ngày 02/01/2024.

Cuối cùng, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng chân thành gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới đến các thành viên Hội đồng Cố vấn, Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty; Cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng các lĩnh vực dịch vụ của VinaCert.

VinaCert

Share on Facebook   Share on Twitter Share on Google Share on Buzz
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0243.634.1933
Fax: 0243.634.1137
Email: sale@vinacert.vn
Giấy phép đăng ký kinh doanh số:
0102152121
Cấp ngày: 18/11/2022 " cấp lần 5"
Tại Sở KH& Đầu tư TP.Hà Nội.
Bản quyền © 2007 - Thuộc về Công ty CP Chứng nhận và Giám định VinaCert
Đang online: 151
Tổng truy cập: 10837820